• Ebook Một số vấn đề về quản lý trong y tế: Phần 1

    Ebook Một số vấn đề về quản lý trong y tế: Phần 1

    Cuốn sách "Một số vấn đề về quản lý trong y tế" phần 1 gồm các nội dung chính sau: Một vài nét tổng quan khoa học quản lý; Quản lý bệnh viện; Phác thảo kế hoạch chiến lược phát triển đơn vị; Quản lý và phát triển nguồn nhân lực y tế. Mời các bạn cùng tham khảo!

     148 p ndun 24/06/2024 19 0

  • Ebook Một số vấn đề về quản lý trong y tế: Phần 2

    Ebook Một số vấn đề về quản lý trong y tế: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, Cuốn sách "Một số vấn đề về quản lý trong y tế" phần 2 gồm các nội dung chính sau: Sử dụng bằng chứng để xác định vấn đề sức khỏe và phân tích nguyên nhân của vấn đề sức khỏe; Sử dụng bằng chứng để xác định mục tiêu trong lập kế hoạch và quản lý; Sử dụng bằng chứng trong lập kế hoạch y tế. Mời các bạn...

     96 p ndun 24/06/2024 20 0

  • Ebook Đánh giá rủi ro sức khỏe và đánh giá rủi ro sinh thái: Phần 1

    Ebook Đánh giá rủi ro sức khỏe và đánh giá rủi ro sinh thái: Phần 1

    Cuốn sách "Đánh giá rủi ro sức khỏe và đánh giá rủi ro sinh thái: Phần 1" trình bày các nội dung chính sau đây: Tổng quan về đánh giá rủi ro sức khỏe con người (HRA); đánh giá rủi ro sức khỏe khi phơi nhiễm không khí ô nhiễm; đánh giá rủi ro sức khỏe con người từ thuốc trừ sâu;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     232 p ndun 24/06/2024 11 0

  • Ebook Đánh giá rủi ro sức khỏe và đánh giá rủi ro sinh thái: Phần 2

    Ebook Đánh giá rủi ro sức khỏe và đánh giá rủi ro sinh thái: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Đánh giá rủi ro sức khỏe và đánh giá rủi ro sinh thái" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau đây: Đánh giá rủi ro sinh thái (EcoRA); đánh giá rủi ro cho hệ sinh thái đối với thuốc trừ sâu; đánh giá rủi ro độc học sinh thái đối với nước thải bệnh viện;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     194 p ndun 24/06/2024 8 0

  • Bài giảng Tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân - BSCKII Dương Văn Dũng

    Bài giảng Tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân - BSCKII Dương Văn Dũng

    Bài giảng "Tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân" nhằm mục đích cung cấp và trao đổi với học viên để giúp họ nắm được nội dung kiến thức về tâm sinh lý của lứa tuổi vị thành niên, quan niệm đúng về tình bạn và tình yêu, tình dục an toàn, kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản, tiền hôn nhân... Mời bạn tham khảo chi tiết.

     110 p ndun 24/06/2024 8 0

  • Bài giảng Kiểm soát các mối nguy trong thực phẩm

    Bài giảng Kiểm soát các mối nguy trong thực phẩm

    Bài giảng "Kiểm soát các mối nguy trong thực phẩm" tập trung phân tích các nội dung: an toàn thực phẩm với chất lượng thực phẩm, mối nguy an toàn thực phẩm, mối nguy sinh học và kiểm soát, mối nguy hóa học và kiểm soát, mối nguy vật lý và kiểm soát, quản lý các mối nguy. Mời bạn tham khảo.

     41 p ndun 24/06/2024 8 0

  • Bài giảng Vệ sinh cá nhân

    Bài giảng Vệ sinh cá nhân

    Bài giảng Vệ sinh cá nhân tập trung trình bày các nội dung về tầm quan trọng của vệ sinh công nhân, tình trạng sức khỏe, bệnh và thương tật, sự sạch sẽ của từng cá nhân, thái độ của từng cá nhân, khách tham quan. Mời bạn tham khảo.

     41 p ndun 24/06/2024 6 0

  • Ebook Bài tập luyện sức khỏe (Quyển 1 - Tập 1)

    Ebook Bài tập luyện sức khỏe (Quyển 1 - Tập 1)

    Một số bài tập luyện sức khỏe (Quyển 1 - Tập 1) nhằm giúp học sinh lớp 1 luyện tập thực hành các bài học trong sách giáo khoa Sức khỏe; các nội dung trong sách được chuyển tải và đưa vào sách bài tập này dưới dạng nhiều hình thức khác nhau thông qua các bài tập tình huống.

     37 p ndun 27/05/2024 41 0

  • Ebook Nuôi dưỡng và chăm sóc 1000 ngày đầu đời cho một tương lai tươi sáng

    Ebook Nuôi dưỡng và chăm sóc 1000 ngày đầu đời cho một tương lai tươi sáng

    Tranh lật "Nuôi dưỡng và chăm sóc 1000 ngày đầu đời cho một tương lai tươi sáng" gồm 20 chủ đề. Mỗi chủ đề đều có trang tranh và trang chữ, là những nội dung chính cần truyền thông về chủ đề đó. Thông qua bộ tranh lật này, các bạn sẽ biết cách nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ trong vòng 1000 ngày đầu đời để có một tương lai tươi sáng. Mời các...

     44 p ndun 27/05/2024 41 0

  • Giáo trình Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng: Phần 1

    Giáo trình Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng: Phần 1

    Giáo trình "Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng" Phần 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: những vấn đề chung về sức khoẻ cộng đồng; các phương pháp truyền thông sức khoẻ cộng đồng. Mời các bạn cùng tham khảo!

     89 p ndun 27/05/2024 56 3

  • Giáo trình Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng: Phần 2

    Giáo trình Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình "Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng" Phần 2 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: chăm sóc sức khoẻ trẻ em; chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi; chăm sóc sức khoẻ sinh sản vị thành niên. Mời các bạn cùng tham khảo!

     43 p ndun 27/05/2024 32 2

  • Ebook Phương pháp tự chữa bệnh (Tập 3): Phần 1

    Ebook Phương pháp tự chữa bệnh (Tập 3): Phần 1

    Tài liệu "Phương pháp tự chữa bệnh (Tập 3)" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Củng cố sức khỏe ở tuổi trung niên; Đặc điểm của các quá trình lão hóa cơ thể con người;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     100 p ndun 22/04/2024 17 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=ndun