TRẦN THỊ THUỶ. THỰC TRẠNG HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ KHÁM BỆNH TẠI BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI CƠ SỞ 3 NĂM 2021
Mô tả mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ khám tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cơ sở 3 năm 2021. Tìm hiểu một số yếu tố liên quan đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khám của KH đến khám tại cơ sở 3 của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội...
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.