TRẦN THỊ THUỶ. THỰC TRẠNG HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ KHÁM BỆNH TẠI BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI CƠ SỞ 3 NĂM 2021

Mô tả mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ khám tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cơ sở 3 năm 2021. Tìm hiểu một số yếu tố liên quan đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khám của KH đến khám tại cơ sở 3 của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội...

Từ khóa: Hài lòng, khách hàng, dịch vụ khám bệnh

118 p toantvdd 24/01/2022 460 0

Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.