Thực trạng tự học tiếng Anh của sinh viên đại học trường Đại học Điều dưỡng Nam Định

Đây là nghiên cứu nhằm tìm hiểu thực trạng và những yếu tố ảnh hưởng đến việc tự học tiếng Anh của sinh viên đại học Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định. Công cụ nghiên cứu được sử dụng là bảng câu hỏi khảo sát dành cho sinh viên và giảng viên, kèm theo phần thảo luận trực tiếp với sinh viên và phỏng vấn sâu dành cho các giảng viên. Kết quả thu được đã cho thấy, đa số sinh viên chưa tự giác trong việc tự học tiếng Anh bởi nhiều lí do và cần có những biện pháp đồng bộ để cải thiện thực trạng này.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.