Thực trạng hoạt động tự học môn Sinh học di truyền của sinh viên trường Đại học Điều dưỡng Nam Định
Bài viết trình bày về thực trạng hoạt động tự học môn Sinh học di truyền của sinh viên trường Đại học Điều dưỡng Nam Định. Đây là cơ sở quan trọng để đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học môn Sinh học di truyền nói riêng, cũng như tăng cường hiệu quả của hoạt động tự học cho sinh viên trong quá trình học tập nói chung.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.