Tài liệu Thư viện số
Tài liệu đa phương tiện
-- Liên kết Thư viện số -- Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật - TP.HCM Cao Đẳng Xây Dựng Thành Phố Hồ Chí Minh Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh Đại Học Công Nghiệp Hà Nội Đại Học Hàng Hải Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Hưng Yên Đại Học Nguyễn Tất Thành Cao Đẳng Tiền Giang Học Viện Kỹ Thuật Mật Mã Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Vĩnh Long Đại Học Trà Vinh Đại Học Khoa Học Đại Học Huế Đại Học Cửu Long Học phổ thông Online Thư Viện Tỉnh Quảng Ninh Đại Học Kỹ Thuật - Hậu Cần Công An Nhân Dân Thư Viện Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Trường Du Lịch - Đại Học Huế Đại Học Kỹ Thuật - Công Nghệ Cần Thơ Đại Học Kinh Tế Nghệ An Thư Viện Tỉnh Bình Dương Đại Học Đại Nam Học Viện Chính Sách & Phát Triển Đại Học Đồng Tháp Đại Học Phạm Văn Đồng Đại Học Tiền Giang Đại Học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Bắc Ninh Cao Đẳng Điện Lực Thành Phố Hồ Chí Minh Đại Học Lạc Hồng Cao Đẳng Cơ Giới & Thủy Lợi Đại Học Thủ Đô Hà Nội Cao Đẳng Nghề Tiền Giang Đại Học Công Nghiệp Dệt May Hà Nội Đại học Tài Chính - Ngân Hàng Hà Nội Cao Đẳng Cộng Đồng Kon Tum Đại Học Hồng Bàng Đại Học Hồng Đức Đại Học Bà Rịa - Vũng Tàu Thư Viện Tổng Hợp Tỉnh Quảng Ngãi Đại Học Điện Lực Học Viện Quản Lý Giáo Dục Cao Đẳng Nghề Công Nghiệp Hà Nội Đại Học Công Nghệ Giao Thông Vận Tải Đại Học Công Nghệ Sài Gòn Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật – Du Lịch Sài Gòn Thư viện số Trường Cao Đẳng Nghề Sóc Trăng
Danh mục TaiLieu.VN
Từ khóa: Bài viết về y học, Phương pháp dạy học tương tác, Thực hành hóa học, Đại học Điều dưỡng Nam Định, Phương pháp dạy học hiện đại
6 p ndun_01 04/11/2019 226 0
Để thực hiện chức năng này. Bạn vui lòng Đăng nhập nếu đã có tài khoản.
*Email của bạn:
*Email người nhận:
Có thể nhập nhiều địa chỉ cách nhau bởi dấu chấm phẩy.
Lời nhắn (tối đa 1000 ký tự):
Vui lòng nhập mã xác nhận vào ô bên dưới.Nếu bạn không đọc được, hãy Chọn mã xác nhận khác.
Đề xuất phương pháp dạy học tương tác nhóm trong thực hành hóa học ở...
- Bạn vui lòng tham khảo Thỏa Thuận Sử Dụng của Thư Viện Số