NGUYỄN PHƯƠNG HUYỀN. THỰC TRẠNG SỰ HÀI LÒNG CỦA SẢN PHỤ SINH DỊCH VỤ TẠI KHOA ĐẺ DỊCH VỤ D3 BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI TỪ 4/2020 ĐẾN 6/2020

Mô tả mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ của sản phụ sinh dịch vụ tại khoa D3 bệnh viện Phụ Sản Hà Nội năm 2020. Đề xuất một số giải pháp giúp cho bệnh viện có biện pháp cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh nhằm tăng sự hài lòng của bệnh nhân.

Từ khóa: Sự hài lòng, sản phụ, sinh dịch vụ

66 p toantvdd 20/01/2021 289 0

Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.