Đánh giá mức độ sẵn sàng của sinh viên về mô hình học tập hỗn hợp blended learning có sử dụng mô phỏng thực tại ảo
Việc đánh giá mức độ sẵn sàng học tập của sinh viên ngày càng quan trọng giúp xây dựng môi trường dạy-học hiệu quả, đặc biệt từ khi các mô hình học tập hỗn hợp và trực tuyến được triển khai rộng rãi trong giáo dục y khoa. Nghiên cứu này nhằm đánh giá độ tin cậy và giá trị của thang đo “mức độ sẵn sàng học tập trực tuyến” và xác định mức độ sẵn sàng của sinh viên đối với phương pháp học tập blended learning sử dụng thực tế ảo và các yếu tố liên quan.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.