• Giáo trình Kỹ thuật chụp cộng hưởng từ: Phần 1 - TS. Trần Văn Việt

    Giáo trình Kỹ thuật chụp cộng hưởng từ: Phần 1 - TS. Trần Văn Việt

    Nội dung giáo trình Kỹ thuật chụp cộng hưởng từ đã nói những vấn đề cơ bản về tạo ảnh cộng hưởng từ, các chuỗi xung cơ bản và thường dùng, kỹ thuật khám cộng hưởng từ sọ não và toàn thân. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung phần 1 dưới đây!

     253 p ndun 21/05/2023 126 0

  • Giáo trình Kỹ thuật chụp cộng hưởng từ: Phần 2 - TS. Trần Văn Việt

    Giáo trình Kỹ thuật chụp cộng hưởng từ: Phần 2 - TS. Trần Văn Việt

    Giáo trình Kỹ thuật chụp cộng hưởng từ nhằm cung cấp cho sinh viên về nguyên lý, chỉ định, chống chỉ định, quy trình kỹ thuật chụp, hình ảnh giải phẫu cộng hưởng từ bình thường và bệnh lý liên quan. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung phần 2 dưới đây!

     193 p ndun 21/05/2023 101 0

  • Ebook Hướng dẫn quy trình kỹ thuật bệnh viện chuyên ngành Hồi sức, Cấp cứu và chống độc: Phần 1

    Ebook Hướng dẫn quy trình kỹ thuật bệnh viện chuyên ngành Hồi sức, Cấp cứu và chống độc: Phần 1

    Ebook "Hướng dẫn quy trình kỹ thuật bệnh viện chuyên ngành Hồi sức, Cấp cứu và chống độc": Phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Quy trình kỹ thuật trong cấp cứu hồi sức bệnh lý hô hấp, Quy trình kỹ thuật trong cấp cứu hồi sức bệnh lý tuần hoàn; Quy trình kỹ thuật trong cấp cứu hồi sức bệnh lý thận tiết niệu và lọc máu; Quy trình kỹ...

     526 p ndun 23/04/2023 84 5

  • Ebook Hướng dẫn quy trình kỹ thuật bệnh viện chuyên ngành Hồi sức, Cấp cứu và chống độc: Phần 2

    Ebook Hướng dẫn quy trình kỹ thuật bệnh viện chuyên ngành Hồi sức, Cấp cứu và chống độc: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của ebook "Hướng dẫn quy trình kỹ thuật bệnh viện chuyên ngành Hồi sức, Cấp cứu và chống độc" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Quy trình kỹ thuật trong cấp cứu hồi sức bệnh lý tiêu hóa; Quy trình kỹ thuật trong cấp cứu hồi sức bệnh lý truyền nhiễm; Quy trình kỹ thuật trong chẩn đoán và điều trị ngộ độc;...

     334 p ndun 23/04/2023 74 4

  • Giáo trình Giải phẫu chức năng hệ vận động và thần kinh

    Giáo trình Giải phẫu chức năng hệ vận động và thần kinh

    Giáo trình Giải phẫu chức năng hệ vận động và thần kinh được biên soạn nhằm phục vụ cho việc giảng học trên lớp môn Giải phẫu chức năng hệ vận động và thần kinh cho lớp Chuyên ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng. Mời các bạn cùng tham khảo!

     100 p ndun 18/03/2023 62 0

  • Ebook Phục hồi chức năng thần kinh sau đột quỵ: Phần 2

    Ebook Phục hồi chức năng thần kinh sau đột quỵ: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của ebook "Phục hồi chức năng thần kinh sau đột quỵ" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Tạo thuận vận động - đi lại và sinh hoạt hằng ngày; Trắc nghiệm hoạt động của cánh tay; Bệnh nhân cao tuổi; Rối loạn nuốt. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     46 p ndun 28/11/2021 165 1

  • Ebook Phục hồi chức năng thần kinh sau đột quỵ: Phần 1

    Ebook Phục hồi chức năng thần kinh sau đột quỵ: Phần 1

    Ebook "Phục hồi chức năng thần kinh sau đột quỵ" Phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Kiến thức chung về đột quỵ; Đột quỵ não; Phòng ngừa đột quỵ tái phát; Tạo thuận vận động: Tư thế nằm; Tạo thuận vận động: Ngồi dậy và đứng thẳng;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     50 p ndun 28/11/2021 177 0

  • Ebook Những vấn đề cơ bản trong thông khí nhân tạo: Phần 2

    Ebook Những vấn đề cơ bản trong thông khí nhân tạo: Phần 2

    Phần 2 của ebook "Những vấn đề cơ bản trong thông khí nhân tạo" trình bày việc theo dõi thở máy, thảo luận về xét nghiệm khí máu, huyết động học, cơ học phổi và dạng sóng; Các chủ đề trong thông khí nhân tạo, kiểm soát đường thở, dẫn lưu tư thế, an thần và giãn cơ, và một số các kỹ thuật thông khí khác.

     219 p ndun 27/09/2021 211 1

  • Ebook Những vấn đề cơ bản trong thông khí nhân tạo: Phần 1

    Ebook Những vấn đề cơ bản trong thông khí nhân tạo: Phần 1

    Ebook "Những vấn đề cơ bản trong thông khí nhân tạo": Phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Các nguyên lý thông khí nhân tạo; Những nguyên lý cơ bản của thông khí nhân tạo và sau đó tiếp tục với những vấn đề liên quan tới chỉ định của thông khí nhân tạo, mục tiêu về sinh lý và cai thở máy; Sử dụng máy thở – nhằm đưa ra các hướng dẫn...

     261 p ndun 27/09/2021 232 1

  • Ebook Yoga dưỡng sinh: Phần 2

    Ebook Yoga dưỡng sinh: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của cuốn "Yoga dưỡng sinh" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Giới thiệu về các tuyến, luân xa; Vấn đề chay tịnh; Tư thế - Asana; Nhịn ăn theo tuần trăng,... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     45 p ndun 28/06/2021 142 1

  • Ebook Yoga dưỡng sinh: Phần 1

    Ebook Yoga dưỡng sinh: Phần 1

    Phần 1 của cuốn "Yoga dưỡng sinh" trình bày các nội dung chính sau: Vài nét sơ lược về Yoga, những điều cần biết khi luyện tập Yoga, 10 điều đạo đức của Yoga, các bước của một buổi tập Yoga,... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     42 p ndun 28/06/2021 210 3

  • Ebook Cấy chỉ (Chôn chỉ Catgut vào huyệt châm cứu): Phần 2

    Ebook Cấy chỉ (Chôn chỉ Catgut vào huyệt châm cứu): Phần 2

    Nối tiếp phần 1 của cuốn "Cấy chỉ (Chôn chỉ Catgut vào huyệt châm cứu)" phần 2 tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Một số phương pháp tác động lên huyệt, một số dụng cụ cấy chỉ đã được sử dụng trong và ngoài nước, kỹ thuật cấy chỉ, bí quyết của cấy chỉ, phác đồ cấy chỉ, những loại bệnh chữa bằng cấy chỉ. Mời các bạn...

     115 p ndun 27/01/2021 215 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=ndun
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERndun286857657vi